HỆ THỐNG PAGING GỌI /GỬI TIN NHẮN CHO NHÂN VIÊN HAY KHÁCH HÀNG

Nút nhấn không dây được sử dụng rộng rãi cho nhiều ứng dụng.Trong nhà hàng, nút nhấn có thể được bố trí tại mỗi bàn, khi khách có yêu cầu được phục vụ, nhấn nút, cuộc gọi sẽ được gửi cho nhân viên phục vụ. Trong trung tâm y tế , nút nhấn có thể được bố trí tại mỗi phòng khám, nhấn nút, cuộc gọi sẽ được gửi cho nhân viên y tế

NÚT GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY

Nút nhấn không dây được sử dụng rộng rãi cho nhiều ứng dụng.Trong nhà hàng, nút nhấn có thể được bố trí tại mỗi bàn, khi khách có yêu cầu được phục vụ, nhấn nút, cuộc gọi sẽ được gửi cho nhân viên phục vụ

HỆ THỐNG GỌI KHÁCH HÀNG ĐẾN QUẦY

Hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn, quán cf, trà sữa, hình thức là khách hàng thanh toán trước và khách hàng được phát một thiết bị pager, Khi nào món ăn hoặc đồ uống của khách hàng xong, nhân viên sẽ nhấn nút trên một thiết bị truyền sống để gọi thiết bị pager. thiết bị pager sẽ rung lên và phát sáng để khách hàng nhận biết. trong thời gian chờ khách hàng có thể tham quan các shop quần áo thời trang trong cùng một tòa nhà.

HỆ THỐNG NÚT NHẤN GỌI Y TÁ TRONG TRUNG TÂM Y TẾ, BÊNH VIỆN

Đây là thiết bị không dây nên việc lắp đặt và vận hàng đơn giản và thuận tiện. Các nút nhấn có thể đặt tại các phòng khám, trên các giường bệnh. Khi nhấn nút, cuộc gọi sẽ được gửi về phòng trực y tá. Tại phòng trực y tá, có một bảng hiển thị các nút nhấn có đánh số. nút nhấn nào phát sáng y tá sẽ biết phòng khám nào, giường bệnh nào cần giúp đỡ.

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

—————————————————————

GỌI NGAY 0909 138 809 HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN