Paging

write my essay

Siêu thị, nhà hàng , club…tìm kiếm những cách thức mới để tăng lượng khách hàng của mình và đẩy doanh thu bằng cách bán nhiều thức ăn và đồ uống. Becas cung cấp một bộ gọi phục vụ tích hợp đầy đủ các giải pháp giúp việc kinh doanh của bạn nhanh chóng và hiệu quả, giảm chi phí thuê nhân viên đồng thời giúp bạn tối đa hóa doanh thu và nâng cao kinh nghiệm của khách hàng.

Hệ thống gọi khách hàng

Hệ thống Paging là những hệ thống thông tin liên lạc nội bộ. Nguyên tắc hoạt động và các thiết bị của một hệ thống paging không dây tương tự như của một hệ thống thông tin liên lạc vô tuyến. Hệ thống này cho phép nhân viên lẫn khách hàng nhận được thông tin một cách nhanh chóng mà không làm phiền người khác.

Nhân viên và khách hàng của bạn có thể được thông báo nhanh hơn khi họ đang nắm giữ một máy nhắn tin cầm tay. Tiếp cận khách chờ đợi, khách hàng hoặc bệnh nhân chưa bao giờ đơn giản hơn với sự hỗ trợ của bất kỳ các thiết bị hiện đại . Becas đã thiết kế và tối ưu hóa các máy nhắn tin của khách để cung cấp cho nhân viên của bạn và khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Khách hàng từ khi nhận máy nhắn tin cầm tay của chúng tôi có thể đi bất cứ nơi nào trong khu vực thiết lập, bạn cung cấp cho khách tự do tham quan các quán ăn tại chỗ, hoặc thực hiện cuộc gọi điện thoại cá nhân.

KHÁCH HÀNG MUA THỨC ĂN, THỨC UỐNG, THANH TOÁN VÀ NHẬN PAGER

KHÁCH HÀNG ĐẾN CHỌN CHỖ NGỒI VÀ ĐỢI PAGER BÁO HIỆU ĐẾN LƯỢT NHẬN THỨC ĂN, THỨC UỐNG

KHI THỨC ĂN, THỨC UỐNG THEO THỰC ĐƠN CỦA KHÁCH ĐÃ SẴN SÀNG, NHÂN VIÊN NHẤN NÚT BÁO HIỆU VÀO PAGER CỦA KHÁCH, KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC CUỘC GỌI, ĐẾN NHẬN THỨC ĂN, THỨC UỐNG VÀ TRẢ LẠI PAGER CHO NHÂN VIÊN.

Hệ thống gọi phục vụ

Calling là một hệ thống vô tuyến, rất đơn giản, rất tiện lợi, không cần chạy dây, không tốn chi phí lắp đặt, hoàn toàn dễ sử dụng đối với mọi người.
Trong phạm vi bán kính vài cây số, người cần phục vụ chỉ cần nhấn nút, tín hiệu vô tuyến lập tức được truyền đi và người phục vụ đồng thời nhận được yêu cầu và biết ngay địa chỉ của người đang gọi phục vụ.
Có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều trường hợp phục vụ khác nhau tại các nơi như: Resort, nhà hàng, quán cafe vườn, quán bar, trung tâm vật lý trị liệu, bệnh viện, viện dưỡng lão,…

Cách thức hoạt động:
Khi khách hàng có nhu cầu cần phục vụ như gọi món ăn, nước uống, tính tiền, ... thì khách hàng chỉ cần nhấn nút [ CALL ] trên Nút Gọi. Tin nhắn sẽ được gửi đến Pager của nhân viên phục vụ đồng thời màn hình trung tâm sẽ hiển thị số của bàn ( phòng ) cần phục vụ. Khi nhân viên đến bàn cần phục vụ thì nhấn nút [ CANCEL ] trên Nút Gọi để báo đã phục vụ, số của bàn gọi phục vụ sẽ được xóa khỏi màn hình trung tâm và Pager.