Guest Paging System

Giải pháp Paging tăng hiệu quả phục vụ trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn, casino, resort, bệnh viện

Vấn đề quan trọng nhất của các doanh nghiệp là giữ được mức tăng trưởng đều dần mỗi năm. Muốn vậy doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm những khách hàng đến cơ sở lần đầu sẽ quay lại trong năm tiếp theo và không những vậy, họ sẽ giới thiệu bạn bè đồng nghiệp đến ủng hộ. Becas cung cấp nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, đáp ứng từng loại hình kinh doanh khác nhau và đáp ứng được nhiều loại ngân sách khác nhau.

Hệ thống Paging gọi khách hàng

Đây là hệ thống gọi khách hàng thích hợp với mô hình thức ăn nhanh thanh toán trước, đầu bếp chuẩn bị thức ăn sau đó nhấn số gọi khách hàng đến lấy thức ăn của mình. Ví dụ của loại hình này như các cửa hàng trà sữa, bánh mì, cafe hay căng-tin trong hãng xưởng.

Hệ thống nhắn tin nội bộ

Đây là hệ thống gửi và nhận tin nhắn nội bộ sử dụng tần số radio UHF. Hệ thống này có rất nhiều ứng dụng, sau đây là một số ứng dụng tiêu biểu:
Trong bệnh viện y tá hay bệnh nhân nhấn nút báo có sự cố bệnh nhân cần cấp cứu tại phòng bệnh số mấy.
Trong bệnh viện bảo vệ nhấn nút trong trường hợp có kẻ lạ mặt đột nhập hay gây rối, tin nhắn sẽ nói (xác định) rõ vị trí gây rối.
Trong kinh doanh vàng bạc, nhấn nút bên trong để gọi bảo vệ bên ngoài (bán kính 300 mét)
Trong nhà hàng có sân vườn lớn hay khu nghỉ dưỡng, nhấn nút để gọi nhân viên phục vụ, tin nhắn sẽ ghi rõ vị trí người gọi.

Thiết bị nút nhấn gọi nhận viên phục vụ

Đây là nút nhấn để gọi phục vụ, nút nhấn này được dùng cùng với cục rung hiển thị tin nhắn được lập trình trước như mô tả ở trên

Hệ thống xác định vị trí khách hàng ngồi bàn

Đây là hệ thống sử dụng công nghệ mới RFID để xác định vị trí khách hàng ngồi, sử dụng rộng rãi với mô hình thức ăn nhanh thanh toán trước như là hệ thống paging gọi khách hàng ở trên, nhưng khách hàng không cần đến quầy để lấy đồ ăn, mà tự nhân viên phục vụ mang thức ăn đến dựa trên cục rung có vai trò như là GPS xác định vị trí khách hàng

Hệ thống liên lạc voice SIP phone

Đây là hệ thống liên lạc voice nội bộ giữa nhân viên làm việc chung trong cùng một building hay một building khac sử dụng sóng WIFI nội bộ. Các nhân viên liên lạc với nhau chỉ cần quay số nội bộ (thường là 4 con số) để nói chuyện với nhau hay có thể nhận được cuộc gọi từ ngoài chuyển qua tổng đài nội bộ.
Điểm nhấn của thiết bị này là Becas cung cấp thêm chức năng nhận tin nhắn ví dụ các tin nhắn khi có hệ thống alarm báo động, các tin nhắn cho bác sĩ trong trường hợp cấp cứu.

Hệ thống liên lạc Máy bộ đàm

Đây cũng là hệ thống liên lạc voice nội bộ như ở trên, được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, khu nghỉ dưỡng.
Điểm yếu của hệ thống này là không an toàn, nếu chỉnh đúng tần số, một thiết bị bên ngoài có thể nghe được nội dung liên lạc và hệ thống này cũng không được tích hợp tin nhắn tự động

Chức năng nâng cao

Các chức năng tiên tiến của máy nhắn tin của khách là "tính thông minh" được thông báo trên màn hình LCD bao nhiêu người trước họ để họ biết chính xác lần lượt của họ và sử dụng thời gian rảnh có thể đi đâu đó hoặc làm việc khác. Mặt khác, nó hỗ trợ đồ họa đơn giản và văn bản rất hữu ích để quảng cáo logo thương hiệu cho người sử dụng hệ thống theo chất lượng của loại hình LCD.