Guest Paging System

Giải pháp Paging tăng hiệu quả phục vụ trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort

Khách hàng và nhân viên sẽ liên hệ với nhau nhanh hơn khi họ đều được trang bị một máy nhắn tin cầm tay. Hầu hết khách hàng chờ đợi lấy order hoặc tính tiền, họ chưa bao giờ được hỗ trợ thiết bị đơn giản nhưng hiện đại, dễ sử dụng. Becas đã thiết kế và tối ưu hóa các máy nhắn tin của khách, cung cấp quyền chủ động cho họ liên hệ với nhân viên, tạo sự chuyên nghiệp. Máy nhắn tin cầm tay của chúng tôi là không dây và làm việc bất cứ nơi nào bạn phủ sóng, khách hàng có thể tự do đi xung quanh quán, nhận các cuộc điện thoại.

Hệ thống Paging tất cả trong một

Có thể tạo thiết lập khác nhau trong một máy phát (VD: gọi nhân viên, báo cháy, báo động tình huống khẩn cấp…)
Dễ dàng lắp đặt
Sự kết hợp giữa máy phát và bộ sạc tối ưu hóa không gian lắp đặt
Khả năng mở rộng với chức năng kết nối bán hàng tuyệt vời
Dễ dàng kiểm soát với các chức năng khác nhau (Base ID & cá nhân thay đổi)
Kết nối với USB-type Easy PC RS-232C

Máy nhắn tin (Hệ thống máy chủ gọi máy nhắn tin)

Dễ dàng cài đặt
Sử dụng đơn giản (Nhấn số máy nhắn tin chỉ trong ”Một lần chạm”)

Máy nhắn tin ( Hệ thống máy nhắn tin Nexcall-lite )

Dễ dàng cài đặt
Sử dụng đơn giản (chỉ cần nhấn số máy nhắn tin để cảnh báo các máy nhắn tin.)

Máy phát

Tần số: Công nghệ UHF

Mã Format: POCSAG Modulation

Data Rate: 1200 BPS

Trọng lượng: 0,8 kg

Kích thước (mm): 185 X 180 X 45

Hệ thống Paging nhấn nút

Dễ dàng cài đặt
Không tạo âm thanh gây ồn ào
Sẵn phản ứng kịp thời với sự kêu gọi của khách hàng

Chức năng nâng cao

Các chức năng tiên tiến của máy nhắn tin của khách là "tính thông minh" được thông báo trên màn hình LCD bao nhiêu người trước họ để họ biết chính xác lần lượt của họ và sử dụng thời gian rảnh có thể đi đâu đó hoặc làm việc khác. Mặt khác, nó hỗ trợ đồ họa đơn giản và văn bản rất hữu ích để quảng cáo logo thương hiệu cho người sử dụng hệ thống theo chất lượng của loại hình LCD.